Selasa, 19 Juni 2018

PAVO

PAVO là một hệ sinh thái nông nghiệp toàn cầu dựa trên giải pháp Blockchain IOT. Pavo cho phép nông dân đưa ra quyết định sản xuất, kinh doanh thông minh hơn, nhanh hơn dựa trên dữ liệu thực tế.

Giới thiệu Pavocoin ICO

PavoCoin (PAVO) là một mã thông báo Ethereum cho phép người tham gia thị trường nông nghiệp (tức là người trồng, nhà sản xuất, nhà đổi mới, nhà bán lẻ và nhà cung cấp dịch vụ) trong mạng của chúng tôi chấp nhận thanh toán. Kỹ thuật số từ khách hàng và thành viên cộng đồng của họ.
Nền tảng Pavo sẽ sử dụng hai khung công tác blockchain: Ethereum và Hyperledger Fabric. Nó được thiết kế để được sử dụng trong kinh doanh nông nghiệp, đặc biệt là ngành công nghiệp cần sa. Các dịch vụ và ứng dụng sẽ hoạt động trên blockchain Ethereum. Blockchain Hyperledger Fabric sẽ cung cấp truy cập Internet được kiểm soát Internet (IoT) dữ liệu.

Tính năng của PAVO

Một khái niệm tiếp thị hợp lý và chu đáo được thiết kế để thu hút người dùng mới đến nền tảng và đảm bảo thành công của giải pháp Công nghệ Công nghệ cao của Pavo trên thị trường. Hàng đầu của chiến dịch tiếp thị là hỗ trợ tài chính cho việc cài đặt và vận hành của Công nghệ cao Pavo IоT.
Vui mừng khi sử dụng mã thẻ PAVO của người tham gia nền tảng PAVOcoin.
Pavo bao gồm hai thành phần chính:
Nền tảng phần cứng và phần mềm dựa trên phần mềm như một dịch vụ (SaaS) cho người trồng;
Tiền điện tử cho những người tham gia hệ sinh thái PAVO.

Nền tảng PAVO
Nền tảng Pavo theo dõi thông tin và sử dụng nó để tối ưu hóa toàn bộ chu trình phát triển bằng cách đảm bảo rằng các phép đo cây trồng quan trọng vẫn được duy trì

Mã thông báo PAVO

PAVO hiện đang chạy giai đoạn thứ hai của Presale và đang cung cấp giảm giá tới 33% trên thẻ PAVO. Giai đoạn 2 Presale diễn ra từ 27.04 đến 11.06.2018.
Mã thông báo: PAVO
Giá: 1 PAVO = 1 USD
Tổng cung: 200 triệu thẻ
Pre-ICO: Từ ngày 12.04.2018 11.06.2018
Chính bán: 12.06.2018 đến 30.06.2018
Bối cảnh: Ethereum, ERC20
Đầu tư tối thiểu: 500 USD
Chấp nhận thanh toán: BTC, ETHER, LITECOIN, BITCOIN TIỀN MẶT, DASH, ZCASH, USD
Mũ mềm: 1.000.000 USD
Nắp cứng: 65.000.000 USD
Quốc gia: Hoa Kỳ, Thụy Sĩ
Danh sách trắng / KYC: Danh sách trắng / KYC

Phân phối mã thông báo

Lộ trình

Nhóm dự án

Dự án PAVOCoin do đồng sáng lập Allan Young và CEO Erhan Cakmak điều hành. Allan Young đã thành lập Runway, một công ty khởi nghiệp và lồng ấp lớn ở San Francisco và Silicon Valley. Ngoài việc bồi dưỡng một startup, Allan có kinh nghiệm đáng kể về vốn chủ sở hữu như một nhà tư bản đầu tư mạo hiểm tại Piedmont Partners và một nhà phân tích tại Sorensen Capital. . Ngoài ra còn có một nhóm các chuyên gia trong tất cả các lĩnh vực liên quan khác hoạt động của dự án.
Erhan Cakmak là một nhà điều hành quốc tế giàu kinh nghiệm, Erhan có một nền tảng lãnh đạo trong Quản lý chung, Bán hàng & Tiếp thị.

Phần kết luận

Bằng cách thu thập các công nghệ IoT và blockchain tiên tiến, và kinh nghiệm sâu rộng của PAVO trong canh tác cây trồng cho các hệ sinh thái nông nghiệp ("Ag"), trọng tâm là nuôi trồng, chế biến và phân chuồng. Chúng tôi mang lại hiệu quả cao của IoT và tính minh bạch của blockchain ở mọi giai đoạn của toàn bộ vòng đời của ngành kinh doanh nông nghiệp.

Tài liệu tham khảo


bandung31
 https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1957294
0xCABa51755ac00B96453c781Ab6fC9aE0f0b8Bb46

Tidak ada komentar:

Posting Komentar